Những phương pháp trị liệu bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ tiên tiến hiện nay

Những phương pháp trị liệu bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng tiên tiến ngày nay

Nhằm mục đích khắc phục triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống hiệu quả nhất, Tại cơ sở y tế Á Châu còn cho ra đời phương pháp chữa trị mới, Đông – Tây phối hợp thông qua những liệu pháp gia truyền hợp tác kinh điển như: Bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu, radio sóng cao tần, giác hơi, chiếu tia hồng ngoại , truyền dịch,phẫu thuật. vô cùng còn có phương pháp điều trị bằng cách cấy chỉ vào huyệt vị giúp hạn chế bị đau, giản cơ hiệu quả mà chỉ có ở bệnh viện Á Châu.

Trong đó:

Châm cứu: Châm cứu là phương pháp trợ giúp chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng bằng cách dùng kim châm phối hợp xung điện vào các huyệt đạo trên sức khỏe nhằm mục đích sửa đổi để kích động khí huyết lưu thông hạn chế các cơn đau mãn tính. Đây là liệu pháp không cần uống thuốc nhưng mang đến hiệu quả cao.



Xoa bóp – bấm huyệt: Việc trợ giúp trị liệu những căn bệnh liên quan tới xương khớp là bằng phương pháp xoa bóp- bấm huyệt là biên pháp giúp bệnh nhân thư giảm dễ chịu và giảm những cơn đau dai dẳng, điều chỉnh được tình trạng căng cơ. vậy nên, hỗ trợ điều trị bệnh xoa bóp- bấm huyệt được xem là phương thuốc “phương thuốc” hỗ trợ chữa bệnh mà không dùng thuốc này. Một trong những nghiên cứu gần đây cho thấy những người được cho là “mô phỏng” xoa bóp- bấm huyệt đã thực sự cảm nhận được sự cải thiện hơn 15% về bệnh.

>>>Tìm hiểu: liệu pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền

Giác hơi: là cách giải đáp chữa bệnh được dùng phổ biến trong y tế cổ truyền. Giác hơi là phương pháp phòng và  chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng đó có tác dụng trợ giúp trị liệu bệnh xương khớp sau 1 -2 liệu trình.



Chiếu tia hồng ngoại: sử dụng đèn hồng ngoại để giải đáp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng là liệu pháp bằng liệu pháp nhiệt. Sức nóng của đèn có công dụng giảm đau, chống co cứng cơ; làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ở những vùng chịu ảnh hưởng nhiệt của hồng ngoại sẽ dãn mạch đỏ da đại loại như các phương pháp nhiệt khác, nên có tác dụng bớt đau, kháng viêm nhiễm mạn tính, làm mềm cơ.


>>>> Tìm hiểu thêm: Những nguyên nhân thoát vị đĩa đệm cột sống đốt sống thắt lưng

Truyền dịch: Các trị liệu bệnh thoát vị đĩa đệm bằng truyền dịch là tiêm truyền chất dinh dưỡng vào tĩnh mạch một cách nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm để trợ giúp chữa trị bệnh hoặc bình phục cơ thể, giảm sưn, kháng khuẩn đau cơ, bên cạnh đó tăng nhiều chất dinh dưỡng cho hệ thống cơ xương khớp.


Hơn nữa, phòng khám Á Châu còn đưa nhiều thiết bị, máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, giúp đưa ra nhiều phương pháp như châm cứu, điện châm, sóng ngắn, giác hơi… có công dụng hỗ trợ điều trị.