Người bị Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng nên ăn gì hữu hiệu nhất

Bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ nên ăn gì tốt nhất

Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng là hiện tượng nhân nhầy từ bên trong đĩa đệm thoát ra ngoài gây chèn lấn vào hệ thống rễ dây thần kinh tủy sống, làm cho người luôn cảm tháy đau nhức tại vùng cổ, vùng đốt sống và cơ cạnh cột sống thắt lưng co cứng. Có Một số trường hợp, cơn đau dây thân kinh tọa xuất hiên dữ dội, người bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng buộc phải nằm bất động về bên đỡ đau.

>>> Có khả năng bạn chưa biết: Những nguyên nhân gây ra bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ

Lâu ngày cơn đau tái phát nếu không hỗ trợ trị liệu bệnh căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống bệnh nhân thấy chân tê bì, mất cảm giác ở chân đau hay đại, tiểu tiện không thể kiểm soát được. Ngoài việc uống thuốc và tự rèn luyện, chuyển động để hỗ trợ chữa trị hiệu quả tốt bệnh thì bệnh căn bệnh thoát vị đĩa đệm nên ăn gì luôn là một trong những phương thuốc cần người bệnh cân nhắc, giúp người tránh các cơn đau, giải đáp trợ giúp điều trị bệnh chất lượng tốt.

Với vấn đề căn bệnh thoát vị đĩa đệm nên ăn gì? người bệnh cần phải thiết lập Chế độ ăn hợp lý, tập trung vào việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu để duy trì sụn và xương mạnh khỏe.



bên cạnh đó, trong danh mục bệnh thoát vị đĩa đệm nên ăn gì??? bệnh nhân căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ cũng cần phải sử dụng nguồn thức ăn có nhiều vitamin C,D,E.. trong mọi bữa ăn hằng ngày, giúp bảo vệ xương khớp có từ cà rốt, bắp cải, nấm hương, mộc nhĩ,.. được ưu tiên hàng hàng đầu trong giai đoạn giải đáp chữa trị bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ.

>>>> Những triệu chứng thoát vị đĩa đệm cột sống cổ hay gặp

Ngoài ra, người bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm cần phải tăng nhiều Chondroitin và Glucosamine trong nước hầm xương. Vì đây là dưỡng chất giúp sụn khớp chắc khỏe.
cộng thêm, tăng ăn các thực phẩm chứa nhiều canxi như sữa, các sản phẩm từ sữa, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau xanh, thủy hải sản như tôm, cua,…tăng cá hồi, cá ngừ. Đây là những loại cá tốt cho xương khớp vì chứa acid béo omega-3. Chất này Sau đó đi vào cơ thể sẽ biến đổi thành prostaglandin, hoạt chất giữ vai trò chủ yếu trong chuỗi phản ứng kháng viêm nhiễm.

Theo các bác sĩ chuyên khoa đau xương khớp, khuyến cáo, thoát vị đĩa đêm là bệnh nguy hiểm có khả năng gây nên nhiều di chứng nguy hiểm thậm chí là gây ra thoát vị đĩa đệm đốt sống lưngcăn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng nếu người bệnh không có phương pháp giải đáp chữa trị kịp thời.



từ mấy năm trở lại đây bệnh viện Á Châu đã và đang là một địa chỉ an toàn đáng tin tưởng chuyên giải đáp chữa thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội và được đông đảo khách hàng tin tưởng đặt niềm tin. Tại phòng khám các năm trở lại đây có hàng ngũ y chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm về các vấn đề xương khớp cùng các trang thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chính do vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng của bệnh viện Á Châu.


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi căn bệnh căn bệnh thoát vị đĩa đệm nên ăn gì? Cần quý người bệnh quan tâm. Nếu còn bất kể điều gì cần thắc bạn đọc có khả năng liên lạc với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám xương khớp của chúng tôi trên website Để nắm rõ chi tiết.