Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu ở thành phố Hà Nội?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở chỗ nào ở thành phố Hà Nội?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt và liệu pháp chữa như nào tốt nhất? chính là yếu tố xác định đến hiệu quả tốt chữa bệnh. Bạn có khả năng tuyển chọn một nơi có tiếng tăm, chi phí nhiều nhưng nếu không chọn lựa đúng cách thì nhiều thời gian và tiền bạc chia ra cũng coi như vô ích và ngược lại.

Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng có nhiều giai đoạn và mỗi giai đoạn có những phương pháp điều trị phù hợp. Ở giai đoạn sớm, các triệu chứng lâm sàng chưa nặng thì các phương pháp điều trị bảo tồn như nghỉ ngơi, uống thuốc, châm cứu, vật lý trị liệu… là lựa chọn thích hợp. Khi các phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng bảo tồn không còn hiệu quả thì các kỹ thuật ngoại khoa xâm lấn tối thiểu như giảm áp đĩa đệm bằng laser qua da, tạo hình nhân đệm bằng sóng radio được cân nhắc. Nặng hơn nữa thì mổ nội soi, mổ hở là cần thiết.


Khi bạn tuyển chọn điều trị nội khoa thì với tùy từng liệu pháp và từng một số trường hợp có khả năng tự trị liệu tại nhà với sự chỉ dẫn của thầy thuốc. Ví dụ: bạn có thể uống thuốc khi được chuyên gia bốc thuốc, các phương pháp vật lý trị liệu cũng có khả năng tiến hành tại nhà như liệu pháp nhiệt, các bài tập chuyên biệt cho người bệnh bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng


Điều quan trọng là bạn phải ứng dụng đúng phương pháp và đúng liệu trình. điều trị ở các chính giữa y dược là điều mà ít người mong muốn. Bất tiện, tốn kém là vấn đề chính cho liệu pháp này.

các người chọn cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng y dược cổ truyền, đây cũng là một trong những trong các cách chữa bệnh khá hiệu quả tốt.

====> Tham khảo về: cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống đốt sống thắt lưng

Khi bị bệnh các bác sĩ luôn khuyên bạn hãy đến các phòng khám để có các phương pháp điều trị thích hợp cho mỗi giai đoạn bệnh. Lúc đó bác sỹ sẽ tư vấn các lựa chọn điều trị cho mỗi bệnh nhân. Trên cơ sở tư vấn, bệnh nhân sẽ quyết định chọn phương pháp điều trị tối ưu cho mình.

Đọc thêm : Những nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm cột sống lưng gặp nhiều

một số phòng khám lớn chuyên khoa xương khớp ở 2 thành phố lớn bạn có khả năng Tham khảo như:

- Thành phố Hồ Chí Minh

ngay chính giữa tổn thương chỉnh hình, BV Chợ Rẫy, Vạn Hạnh, Hoàn Mỹ, An Bình, Triều An…

- Thành phố Việt Nam

BV Việt Đức, Quân Y 108, Quân Y 103, BV Trường Đại học Y nước ta…

Sức khỏe là điều quý giá nên bạn đừng vì khoảng thời gian và tiền bạc làm ảnh hưởng đến việc chọn lựa phương pháp chữa bệnh hợp lý nhé.